Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Những tên tuổi phía sau dự án Akari City Quận Bình Tân

Sau khi được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Nam Long nằm ở vị trí thứ 4 trong Top 10 Chủ đầu tư bất động sản – Nhà thầu xây dựng – Công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2018. Chủ đầu tư Nam Long đã công bố dự án akari city tại khu đô thị phía Tây Sài Gòn trên địa bàn quận Bình Tân.
Xem thêm:
Cty Nam Long lọt nhóm chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất năm 2018
Thông tin này ngay lập tức được khách hàng quan tâm vì tiềm lực cũng như uy tín của chủ đầu tư Nam Long thể hiện thời gian qua ngoài ra có sự đóng góp không nhỏ từ các đối tác đến từ Nhật Bản

Những tên tuổi phía sau dự án akari city quận Bình Tân

Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) và hai nhà đầu tư hàng đầu Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp (trước đây là Hankyu Realty, đến từ Osaka) và Nishi Nippon Railroad (đến từ Fukuoka) tiếp tục hợp để phát triển dự án Khu đô thị Akari – (Akari City) Quận Bình Tân
Hai đối tác Nhật Bản hợp tác với Nam Long đầu tư dự án Akari city chính là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad. Đây cũng là dự án thứ năm mà hai đối tác này hợp tác đồng hành cùng Nam Long, sau Fuji Residence, Mizuki Park, Kikyo Residence và khu căn hộ Flora Anh Đào. Cả bốn dự án này đều được triển khai rất thành công, tiêu thụ hết sản phẩm trong một thời gian ngắn và nhận được sự phản hồi tích cực từ thị trường bất động sản.

Căn hộ akari city, dự án akari city, akari city, akari city bình tân
Lễ ký kết hợp tác chiên lược phát triển dự án akari city của Nam Long, Hankyu Realty và Nishi - Nippon Railroad

Hankyu Realty
 là công ty con của tập đoàn Hankyu Hanshin Holdings, Inc. với hơn 100 năm kinh nghiệm đầu tư trong các lĩnh vực phát triển hạ tầng, bất động sản, du lịch, truyền thông giải trí, khách sạn, giao thông vận tải… Trong đó, phát triển hạ tầng đường sắt và bất động sản là những lĩnh vực mang lại doanh thu và lợi nhuận lớn nhất. Giá trị tài sản của Hankyu Hanshin Holdings trong lĩnh vực bất động sản lên đến 1.000 tỉ yen với 1,7 triệu m2 diện tích cho thuê văn phòng, thương mại, khách sạn, nhà hát và khoảng 20.000 sản phẩm căn hộ biệt lập, đất biệt thự và biệt thự…
Nishi - Nippon Railroad cũng không hề kém cạnh với lịch sử hơn 100 năm hoạt động tại khu vực Fukuoka (Nhật Bản) và có hơn 85 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực như giao thông, logistic, phân phối, dịch vụ, khách sạn, bất động sản… Tập đoàn này hiện đang sở hữu 19 khách sạn và resort, 14 cao ốc văn phòng, 9 trung tâm thương mại, khoảng 6.700 căn hộ và 13.000 biệt thự và đất nền biệt thự. Doanh thu từ bất động sản của công ty khoảng 56 tỉ yen vào năm 2015.
Với tỷ lệ góp vốn 50-50 vào Akari city, hai đối tác Nhật Bản không đơn thuần hỗ trợ Nam Long về vốn như những dự án trước, mà còn cả về mặt quản lý, thiết kế dự án và phát triển sản phẩm. Điều này đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ với chất lượng cao, đáp ứng kỳ vọng của đông đảo khách hàng.

Cũng như ở Mizuki Park Nam Long cũng tin tưởng các đối tác khì cùng phát triển Akari city

Trong danh sách đối tác được Nam Long lựa chọn tham gia phát triển dự án Akari city nổi bật với năm cái tên gồm: Conybeare Morrison CM+ (Australia), CPG (thuộc tập đoàn CPG Singapore), Aurecon (Australia) và NQH (Việt Nam). Trong đó, thiết kế quy hoạch được đảm nhiệm bởi Conybeare Morrison CM+ với hơn 30 năm kinh nghiệm thực hiện các thiết kế quy hoạch đô thị quan trọng cho thành phố, các trung tâm, trường đại học, trung tâm thương mại, khu dân cư, khu thương mại phức hợp tại Úc.
Thiết kế cảnh quan là Công ty Tư vấn thiết kế CPG – chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc cảnh quan đô thị với các dự án nổi bật như sân bay Changi, Bảo tàng quốc gia Singapore, công viên Gardens by the Bay, Bệnh viện Khoo Teck Puat, Đại học quốc gia Singapore…
Căn hộ akari city, dự án akari city, akari city
Phối cảnh dự án căn hộ akari city Bình Tân mặt tiền Võ Văn Kiệt
Tư vấn thiết kế hạ tầng được thực hiện bởi hai công ty là Aurecon - chuyên cung cấp các dịch vụ hạ tầng có nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam với các dự án như Coco Bay Da Nang Resort, Da Nang Beach Resort, Water Point Long An, sân bay Nội Bài… và Yellowstone Consultants với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng công trình và từng thực hiện thành công hơn 100 dự án quốc tế.
Cuối cùng là Công ty NQH (Việt Nam) tư vấn kiến trúc căn hộ Akari city – đơn vị từng thực hiện trên 400 dự án khắp Đông Nam Á, được công nhận năng lực thiết kế thông qua các giải thưởng Top 10 Architecture Award do BCI Asia trao tặng 8 năm liên tiếp.

Những chia sẻ từ 2 phía nhà đầu tư Nam Long và Hankyu Hanshin Properties

Ông Steven Chu Chee Kwang – Tổng giám đốc Nam Long cho biết: “Nam Long và hai đối tác Nhật Bản đang ngày càng thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau tạo nên không chỉ những ngôi nhà mà còn là một hệ sinh thái bất động sản- nơi các hình thái bất động sản như bất động sản thương mại, trường học, bệnh viện, dịch vụ- giải trí, khu phức hợp…được phát triển đồng bộ, tạo nên những cộng đồng an cư chất lượng và có phong cách sống riêng”
Ông Kazumasa Ohchi (Hankyu Hanshin Properties) - đại diện hai đối tác Nhật chia sẻ: “Chúng tôi tìm thấy ở Công ty Nam Long chính sách kinh doanh cung cấp nhà ở chất lượng cao với giá “vừa túi tiền”, góp phần rất lớn vào sự phát triển của khu vực, xã hội, rất phù hợp với quan điểm của chúng tôi. Cho đến nay chúng tôi đã cùng nhau liên tục phát triển 4 dự án. Và rất may mắn là tất cả các dự án đều tiến triển một cách thuận lợi, nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Dự án thứ năm Akari City lần này cũng là sự kết hợp giữa sự hiểu biết của chúng tôi với những kinh nghiệm của công ty Nam Long, chúng tôi mong muốn tạo ra giá trị gia tăng mới cho lĩnh vực nhà ở tại Việt Nam”. Được biết Akari City sẽ chính thức giới thiệu trong quý 3/2018.
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Nam Long
Vị trí: Đại lộ Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, HCM
Hotline: 0901302000
Website: http://akaricity.net.vn/
Nguồn: akari.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét